OUTDOOR ADVERTISING CUNG CẤP GIẢI PHÁP TRUYỀN THÔNG

OOH là gì? Quảng cáo ngoài trời hiện đại

OOH (Out Of Home) là hình thức quảng cáo ngoài trời – tiếp cận người tiêu dùng khi họ đang di chuyển bên ngoài không gian cá nhân. Các loại hình phổ biến gồm: biển billboard, pano, quảng cáo trên xe buýt, taxi, thang máy, siêu thị, trung tâm thương mại…

Hiện nay, OOH kỹ thuật số (DOOH) đang phát triển mạnh mẽ với công nghệ hiện đại, giúp quảng cáo trở nên sáng tạo, linh hoạt và tương tác cao.

Sự kết hợp giữa sức mạnh thị giác của OOH truyền thốngtính tức thời, linh hoạt của công nghệ số giúp doanh nghiệp tạo ra chiến dịch ấn tượng và hiệu quả vượt trội.

Các hình thức quảng cáo OOH

Quảng cáo ngoài trời (OOH) được chia thành 4 nhóm chính dưới đây:

1.BILLBOARD

Billboard là hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến, đặt ở vị trí cao, dễ nhìn, thường được lắp đặt kiên cố tại các trục đường lớn.

Các loại billboard gồm: pano tấm lớn, hộp đèn, màn hình LED, LCD, màn hình cảm ứng,…

Billboard thường được sử dụng cho các ngành hàng tiêu dùng lâu bền như: ô tô, điện máy, vật liệu xây dựng,…

2.Quảng cáo trên phương tiện giao thông.

Hiển thị trên các phương tiện như xe buýt, taxi, xe tải, xe máy công nghệ,…
Ưu điểm: di động cao, tiếp cận người dùng ở nhiều khu vực, dễ phủ sóng thương hiệu rộng rãi.

3.Quảng cáo tại điểm công cộng

Xuất hiện ở nơi có mật độ người qua lại lớn như: thang máy, siêu thị, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, nhà ga, sân bay,…
Thường sử dụng poster, màn hình LCD, hộp đèn…, giúp tiếp cận người tiêu dùng ngay tại điểm mua hàng hoặc giải trí.

4.Quảng cáo tại điểm công cộng

Quảng cáo ngoài trời kết hợp công nghệ số: màn hình LED cảm ứng, cảm biến chuyển động, kết nối dữ liệu thời gian thực…
Tính tương tác cao, dễ tùy chỉnh nội dung theo thời điểm, vị trí và đối tượng mục tiêu.

Lên đầu trang